Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Thông tin tổ chức EUROVERT

by Unknown  |  in Giới thiệu at  20:57

EUROCERT là một tổ chức chứng nhận và kiểm định Châu Âu, có tên gọi đầy đủ là European Inspection And Certification. Là một tổ chức đánh giá chứng nhận hàng đầu Châu Âu và trên thế giới. Tổ chức được thành lập dựa trên cơ sở ý tưởng của các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành của Châu Âu vào năm 1988. Trụ sở chính của tổ chức EUROCERT được đặt tại Athens, Hy Lạp. Tổ chức EUROCERT hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận và kiểm định hệ thống quản lý, chất lượng sản phẩm được 27 quốc gia thành viên trong khối liên minh Châu Âu công nhận và tín nghiệm.

Là một tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu Châu Âu. Giấy chứng nhận của EUROCERT có sức ảnh hưởng và giá trị uy tín trên toàn thế giới. Chúng tôi cung cấp toàn bộ phương án, hỗ trợ phương án xây dựng doanh nghiệp một cách toàn diện về hệ thông quản lý, và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời, EUROCERT sẽ cung cấp tòa bộ các phương án giải quyết giúp giảm thời gian, chi phí, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và lớn mạnh. Khẳng định hình ảnh, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Quyết sách của chúng tôi là luôn công bằng, độc lập, khách quan và chuyên nghiệp
trong mọi hoạt động. Khi đến với EUROCERT, hình ảnh, thương hiệu và mức độ uy tín của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khả năng chiến thắng của doanh nghiệp trong cạnh tranh thị trường. Mặt khác, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng quan tâm, chú ý và lựa chọn. Đồng thời mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường các nước Châu Âu cũng như các nước khác trên thế giới cho doanh nghiệp.

0 nhận xét:

    Popular Posts

Proudly Powered by Blogger.